Phụ trách bán hàng (Account Manager) khách hàng nhà mạng Viễn thông tại Việt nam.
Quản lý thông tin dư án, tổ chức trao đổi, hội thảo, xây dựng giải pháp đáp ứng yêu cầu của khách hàng trên cơ sở các giải pháp/ hệ thống (phần cứng, phần mềm) do Công ty đã và đang cung cấp, cũng như các giải pháp/ hệ thống mới.
Xây dựng chiến lược giá đảm bảo tính khả thi và cạnh tranh cho các dự án/ gói thầu.
Tổ chức thương thảo, đàm phán, hoàn thiện các thủ tục ký kết hợp đồng với chủ đầu tư.
Phát triển mạng lưới các đối tác cung cấp giải pháp, sản phẩm mới phù hợp định hướng kinh doanh của Công ty.
Thúc đẩy và hỗ trợ triển khai, nghiệm thu sau bán hàng.
Thực hiện các công việc khác được giao khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận và Lãnh đạo Công ty.
Lập kế hoạch, triển khai và báo cáo kết quả công việc được giao.
Yêu cầu ứng viên
Trình độ: Đại học/ sau đại học.
Chuyên ngành: Điện tử Viễn thông, Công nghệ thông tin hoặc các chuyên ngành liên quan.
Kinh nghiệm: có ít nhât 2 năm kinh nghiệm công việc tương tự.
Kiến thức:
Có kiến thức cơ bản về mạng Viễn thông, Công nghệ thông tin.
Có kinh nghiệm về Kinh doanh dự án với khách hàng nhà mạng viễn thông ( như VNPT, Mobifone, Viettel, FPT, CMC,…). Ưu tiên ứng viên đã có mối quan hệ tốt với khách hàng VNPT Net/ VNPT Media/ VNPT IT hoặc Mobifone/ Viettel và hiểu rõ quy trình, các bước, các khâu thực hiện của một dự án đầu tư.
Ưu tiên ứng viên có hiểu biết cơ bản về luật, quy trình thủ tục đấu thầu.
Tiếng Anh tốt (Đọc hiểu tài liệu chuyên ngành, giao tiếp trực tiếp/ trực tuyến, trao đổi email với đối tác nước ngoài,…)